• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บ.
 

poker online

ปูนปั้น

สุดยอดพนักงานขายผ่าน Chat (เช่น Line , Messenger)

Started by fairya, March 01, 2024, 03:36:26 PM

Previous topic - Next topic

fairya

    สุดยอดพนักงานขายผ่าน Chat
    (เช่น Line , Messenger)
    24 เมษายน 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผล           ในยุคปัจจุบันนี้ การขายทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น มีช่องทางการขายเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะการขายทางออนไลน์อย่าง Chat (Line , Messenger) อีกทั้ง พฤติกรรมการซื้อของลูกค้านั้นเปลี่ยนไป การที่ลูกค้าจะตัดสินใจซื้อสินค้านั้นยากขึ้น ดังนั้น พนักงานขายที่ทำหน้าที่ขายผ่าน Chat จึงต้อง อาศัยความรู้ และ เทคนิคการขายในทุกรูปแบบ เพื่อสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ นอกจากนี้พนักงานขายยังต้องเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความรักในงานขาย อันจะเป็นแรงผลักดันให้พนักงานขายสามารถต่อสู้กับทุกปัญหาในงานขายที่จะเกิดขึ้นได้หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม ได้เรียนรู้และเข้าใจถึงการเป็นพนักงานขายผ่าน Chat (Line, Messenger) การวิเคราะห์พฤติกรรมและความคาดหวังของลูกค้า เทคนิคและวิธีการ รวมถึง การบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบ  อีกทั้ง ผู้เข้าอบรมจะได้ร่วมทำกิจกรรม Workshop ที่ประยุกต์ขึ้นเพื่อพัฒนาให้เหมาะสมกับผู้เข้าอบรม เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าอบรมจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้เพื่อพัฒนางานขายได้ด้วยตนเอง วัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบถึงกระบวนการและเทคนิคการขายผ่าน Chat2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจถึงพฤติกรรมและความคาดหวังของลูกค้าที่มาติดต่อซื้อสินค้า3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบเทคนิคการใช้ภาษา และ วิธีโต้ตอบกับลูกค้า4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงการบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบ5. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1: เตรียมกาย เตรียมใจ เตรียมความพร้อมเพื่อการขายอย่างมืออาชีพ
    1. 
    เข้าใจบทบาทสำคัญ !!! ของการเป็นพนักงานขายผ่าน Chat
    2. เตรียมความพร้อมการเป็นพนักงานขายผ่าน Chat
    • ทัศนคติ
    • ทักษะ
    • ความรู้
    3. กิจกรรม Workshop เตรียมความพร้อมสู่การเป็นพนักงานขายมือทอง4. ตีให้แตก !!! พฤติกรรมและความคาดหวังของลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่าน Chat5.การวิเคราะห์และรับมือกับลูกค้าที่หลากหลาย
    • ลูกค้าใจร้อน ไม่ชอบรอ...ต้องตอบเดี๋ยวนี้
    • ลูกค้าละเอียด ชอบข้อมูลเยอะๆ
    • ลูกค้าขี้สงสัย
    • ลูกค้าพรหมจรรย์...ไม่เคยซื้อสินค้ามาก่อน
    6. กิจกรรม Workshop รับมือลูกค้าที่หลากหลาย...สร้างการขายให้ตรงใจModule 2 เทคนิคการขายผ่าน Chat ด้วยภาษาที่มัดใจลูกค้า7. เทคนิคการขายผ่าน Chat อย่างเป็นระบบ – สร้างให้นักขาย ขายอย่างมืออาชีพ
    • เปิดการขาย – เปิดประเด็นการขายอย่างไรให้น่าสนใจ...จนลูกค้าอยากสนทนาต่อ
    • เทคนิคการสอบถาม – การถามคำถามสำคัญด้วยเทคนิคคำถาม 3 ข้อ...เพื่อหาความต้องการและปัญหาของลูกค้า
    • การนำเสนอขายด้วยภาษาที่ถูกต้อง ชัดเจน ตรงประเด็น
    • การปิดการขาย – จับสัญญาการซื้อของลูกค้า...ต้องปิดการขายตอนไหนจึงจะได้ Order
    8. เคล็ดไม่ลับ !!! เทคนิคการนำเสนอขายสินค้าอื่น ๆ นอกจากสินค้าหลัก...ให้ดึงดูดและน่าสนใจ9. กิจกรรม : ฝึกการใช้เทคนิคและวิธีการพิมพ์ตอบข้อความ ในกรณีต่าง ๆ ผ่าน Chat10. เทคนิคการใช้ภาษา และ วิธีโต้ตอบกับลูกค้า
    • การเขียนตอบเพื่อจูงใจให้ลูกค้าซื้อ
    • การดูจังหวะตอนตอบคำถาม
    • การให้คำแนะนำเพิ่มเติม
    • ข้อควรระวัง
    Module 3 การบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบ11. การดูแลและการแก้ปัญหาหลังการขาย
    [list=1]
    • การตอบคำถามและให้คำแนะนำลูกค้าหลังการขาย
    [/list]
    • วิธีการใช้งาน
    • การดูแลรักษา
    [list=1]
    • การแก้ปัญหากับลูกค้า
    [/list]
    • ลูกค้าไม่ได้รับของ
    • ได้สินค้าไม่ตรงกับความต้องการ
    • อื่น ๆ เช่น ร้านค้า ขนส่ง
    12. การติดตามลูกค้าหลังการขายเพื่อเพิ่มยอดขาย
    • ความพึงพอใจ
    • การนำเสนอขายสินค้าใหม่ และ สินค้าอื่น ๆ
    • การนำเสนอโปรโมชั่น
    13.วิธีการการประสานงานกับฝ่ายงานต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพ
    • การประสานงานกับฝ่ายจัดส่ง และ คลังสินค้า
    • การประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เช่น บัญชี
    14.กิจกรรม : การบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบ15. สรุป คำถามและคำตอบ
    https://hipotraining.co.th
    Tags : เทคนิคการขาย, ขายออนไลน์ , แชทขาย, แชท , ขายผ่านแชท, พนักงานขาย, Chat , Line Official Account, Messenger